Top 7 địa chỉ khám đa khoa hàng đầu Hà Nội

Theo kết quả khảo sát từ bộ y tế, Hà Nội là nơi tập trung rất nhiều phòng khám đa khoa. Chính vì thế, sự lẫn lộn của các cơ sở y tế chui khiến người bệnh không thể phân biệt được đâu là cơ sở y tế uy tín, chất lượng. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin cần thiết về top 7 địa chỉ khám đa khoa hàng đầu Hà Nội, giúp người bệnh có thể lựa chọn cho mình những cơ sở y tế uy tín để thăm khám và chữa bệnh.

Top 7 địa chỉ khám đa khoa hàng đầu Hà Nội

Có thể thấy, không hẳn cứ phải đến bệnh viện thì mới có các dịch vụ tốt. Hiện nay, rất nhiều phòng khám tư đã và đang được trang bị cơ sở vật chất khang trang để cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh tối ưu. Dưới đây là top 7 địa chỉ khám đa khoa hàng đầu Hà NộiSức Khỏe Sắc Đẹp đã tham khảo thông tin đánh giá khách quan từ người bệnh và bạn có thể tham khảo.

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

phong-kham-da-khoa-hung-thinh-chat-luong-tai-ha-noi
Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh đặt tại địa chỉ 380 Xã Đàn, được đánh giá là một trong những phòng khám đa khoa uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện công lập hàng đầu như: bệnh viện Việt Đức, bệnh viện Quân y 103, bệnh viện Bạch Mai,

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh được xây dựng theo mô hình bệnh viện- khách sạn, trang bị đầy đủ mọi tiện nghi cũng như hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại. Mọi dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại phòng khám đều đạt chuẩn theo tiêu chí chất lượng cao. Phòng khám đã và đang ứng dụng những phương pháp chữa bệnh hiện đại với công nghệ mới nhất. Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu thăm khám và điều trị từ bệnh nhân.

Chi phí điều trị tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh đều được áp dụng theo mức chi phí chung mà bộ y tế đề ra.

Nếu bạn quá bận rộn, không thể sắp xếp thời gian để khám bệnh tại các bệnh viện công, thì phòng khám Hưng Thịnh là địa chỉ phù hợp để người bệnh lựa chọn. Với giờ giấc thăm khám linh hoạt, làm việc kể cả ngày cuối tuần và ngày lễ, đặt lịch khám linh hoạt ngay trên điện thoại hoặc hệ thống webssite của phòng khám. Những ưu điểm này vô cùng tiện ích cho bệnh nhân.

Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc

benh-vien-thu-cuc
Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc

Là bệnh viện tư nhân xây dựng theo mô hình bệnh viện quốc tế, bệnh viện Thu Cúc đang ngày một thu hút rất động người bệnh. Phòng khám có đội ngũ bác sĩ giỏi, cơ sở vật chất khang trang, dịch vụ khám chữa bệnh chuyên nghiệp. Đây là một trong những top 7 địa chỉ khám đa khoa hàng đầu tại Hà Nội mà người bệnh không nên bỏ qua.

Bệnh viện Bạch Mai

benh-vien-bach-mai

Là một trong những bệnh viện công lớn và lâu đời tại Hà Nội, bệnh viện Bạch Mai là bệnh viện đa khoa, điều trị tất cả mọi hạng mục bệnh. Bệnh viện Bạch Mai tập trung đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn giỏi, hầu hết các bác sĩ làm việc tại Bạch Mai đều có bằng cấp cao, được tu nghiệp tại nước ngoài. Bên cạnh đó, mọi dịch vụ khám và điều trị tại bệnh viện đều được các chuyên gia y tế đánh giá cao. Đây là bệnh viện công lập nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ khắp cả nước.

Bệnh viện đa khoa quốc tế Hồng Ngọc

Bệnh viện đa khoa quốc tế Hồng Ngọc
Bệnh viện đa khoa quốc tế Hồng Ngọc

Cũng giống như bệnh viện Thu Cúc, bệnh viện Hồng Ngọc là bệnh viện đa khoa quốc tế hàng đầu tại Hà Nội. Mọi dịch vụ tại đây đều đáp ứng tiêu chuẩn do bộ y tế đề ra. Tuy nhiên, chi phí điều trị tại đây khá đắt hơn so với các cơ sở y tế khác.

Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec

Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec
Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec

Vinmec là bệnh viện đa khoa quốc tế hàng đầu tại Hà Nội, được đánh giá cao từ đội ngũ chuyên gia y tế. Đây cũng là bệnh viện đa khoa quốc tế đầu tiên và lớn nhất tại Hà Nội. Hầu hết đội ngũ bác sĩ tại đây đều là người nước ngoài, có trình độ chuyên môn giỏi, kỹ thuật cao. Chi phí điều trị tại bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec khá cao, phù hợp với những người có thu nhập cao và người nước ngoài.

Bệnh viện Thanh Nhàn

Thông tin bác sĩ Lê Thị Nhài
Bệnh viện Thanh Nhàn

Bệnh viện đa khoa Thanh Nhàn là bệnh viện công lập của nhà nước, điều trị đa khoa. Bệnh viện sở hữu hệ thống cơ sở vật chất tốt, trang thiết bị y tế tốt, luôn áp dụng những phương pháp điều trị mới. Bệnh viện Thanh Nhàn đã và đang nhận được một hệ thống bệnh nhân lớn. Đây cũng là một trong những địa chỉ khám đa khoa hàng đầu tại Hà Nội mà người bệnh không nên bỏ qua.

Phòng khám đa khoa Thái Hà

Phòng khám đa khoa Thái Hà
Phòng khám đa khoa Thái Hà

Đây là một trong những phòng khám đa khoa tư nhân tốt tại Hà Nội. Với dịch vụ y tế chất lượng, đội ngũ bác sĩ nhiệt tình, cơ sở vật chất khang trang, phòng khám đa khoa Thái Hà được đánh giá là phòng khám đa khoa tốt. Thăm khám và điều trị tại đây chắc chắn khiến người bệnh hài lòng.

Trên đây là tổng hơp 7 địa chỉ khám đa khoa hàng đầu tại Hà Nội. Hy vọng, đây sẽ là những thông tin hữu ích giúp người bệnh có thể lựa chọn được địa chỉ phòng khám uy tín, chất lượng, phục vụ tốt nhất cho quá trình thăm khám và điều trị bệnh!

Xem thêm: Top 5 Bệnh viện, phòng khám đa khoa uy tín chất lượng năm 2018 – 2019

Bình luận về bài viết này